Tổng Công ty CP Sông Hồng đã tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi 2014

 

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ-PCCN lần thứ 16, năm 2014.

Trong những năm qua, công tác ATVSLĐ-PCCN tại TCty CP Sông Hồng luôn được các cấp lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn từ TCty đến các đơn vị thành viên đặc biệt quan tâm.
Đội ngũ An toàn vệ sinh viên ở các Công ty thành viên đã có rất nhiều cố gắng tích cực trong kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở và động viên công nhân lao động thực hiện tốt các quy trình, quy phạm về nội quy an toàn lao động nên đã có tác dụng ngăn ngừa các tai nạn lao động xảy ra trong quá trình sản xuất.
Hội thi an toàn Vệ sinh viên giỏi của TCty CP Sông Hồng diễn ra ngày 11/4 với 7 đội thi tham gia đại diện cho các an toàn vệ sinh viên ở các Cty thành viên. Nội dung Hội thi bao gồm các phần thi lý thuyết, thực hành sơ cấp cứu tai nạn trong lao động sản xuất và năng khiếu.
Các đội thi đã tạo nên không khí sôi nổi, gay cấn với nhiều tình tiết hấp dẫn, qua các phần thi và xử lý tình huống, thực hành sơ cứu nạn nhân bị tai nạn trong lao động sản xuất, các thí sinh đã có nhiều cố gắng và quyết tâm cao, trả lời tốt các câu hỏi và xử lý, thực hành tốt các tình huống xảy ra và sơ cấp cứu tai nạn lao động, nhiều đội đã đạt điểm cao và không vi phạm quy chế Hội thi.
Để chuẩn bị cho hội thi, TCty đã lựa chọn những gương mặt tiêu biểu đại diện tích cực luyện tập. Trong quá trình luyện tập, anh chị em đã có nhiều cố gắng đọc và tìm hiểu các văn bản quy định pháp luật của Nhà nước, của các bộ, ngành liên quan đến công tác Bảo hộ lao động, tìm hiểu thực tiễn và các tình huống về công tác an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
Qua hội thi có thể thấy được sự quan tâm đặc biệt của các cấp Lãnh đạo TCty, các Cty thành viên, cùng toàn thể CNVC-LĐ trong toàn TCty. Hội thi đã tạo được niềm tin và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ làm công tác ATVSLĐ.
Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích để mạng lưới an toàn vệ sinh viên hiểu biết thêm về công tác ATVSLĐ, nâng cao nhận thức và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm làm tốt nhiệm vụ của một an toàn vệ sinh viên với mục tiêu “An toàn cho con người và tài sản trong quá trình sản xuất”, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

 

X