CÔNG ĐOÀN CỤC AN TOÀN LAO ĐỘNG THAM GIA PHONG TRÀO HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2023

Hưởng ứng Lễ phát động phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023 do Công đoàn Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ tổ chức, sang ngày 21/3/2023, tại Viện huyết học – Truyền máu Trung ương, Công đoàn Cục An toàn lao động đã tham gia hiến máu tình nguyện với chủ đề “Một giọt máu đào, trao đời sự sống”.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Công đoàn Bộ LĐ-TB&XH lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028 và Chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

Phát biểu tại Lễ phát động, bà Hoàng Thị Thu Huyền, Chủ tịch Công đoàn Bộ LĐ-TB&XH chia sẻ: “Với chủ đề “Một giọt máu đào, trao đời sự sống”, nơi mỗi giọt máu được cho đi sẽ mở ra cơ hội mới dành cho những bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ. Phong trào vận động hiến máu tình nguyện đã và đang được tổ chức ở 41 Công đoàn trực thuộc Bộ, thu hút đông đảo đội ngũ công chức, viên chức và người lao động của Bộ tham gia hiến máu tình nguyện. Với gần 200 đoàn viên công đoàn tham gia hôm nay đã thể hiện sự cam kết của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động trong phong trào hiến máu tình nguyện. Đây là hoạt động được duy trì hằng năm của Công đoàn Bộ.”

Tại lễ phát động, đoàn viên Công đoàn Cục An toàn lao động đã rất tích cực hưởng ứng phong trào với hơn chục đoàn viên tham gia hiến máu trong ngày hôm nay.

Một số hình ảnh tại Lễ phát động

Chủ tịch Công đoàn Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Hoàng Thu Huyền cùng với Công chức, viên chức và người lao động Bộ LĐTBXH tham gia Lễ phát động

 

Công chức, viên chức và người lao động Cục An toàn lao động tham gia hiến máu

Công chức, viên chức Cục An toàn lao động tham gia hiến máu

Đoàn viên thanh niên Bộ LĐTBXH tham gia hiến máu

CHU THỊ HẠNH

X